Björn Bjarnason - þorrablót

Vá ætlaði sko aldeilis að setja eitthvað sniðugt hér inn en varð að sjálfsögðu alveg tóm þegar ég settist niður.

Hlustaði á Björn Bjarnason í útvarpinu í morgun. Hann hefur nú aldrei verið minn maður en mikið er samt gott að einhver reynir að segja Íslendingum hvað þeir gera sjálfum sér með að ganga í Evrópusambandið. Hef nú ekki kynnt mér það mikið en ég vil ekki missa allt það sem við höfum í dag. Þ.e. sjálfstæðið og auðlindirnar.
Segir manni hvað sumt fólk hugsar í hring! Fullt af ráðamönnum búnir að státa sig á því hvað við Íslendingar stöndum vel á þessum erfiðu tímum með auðlindir okkar og menntun og slíkt en vilja í næsta viðtali gefa öðrum þessar auðlindir (eða því sem næst).
En ég ætlaði nú alls ekki að blogga um pólitík enda ekki mín sterkasta hlið.

Nú fer að líða að þorrablótstíma... er ekki viss um að ég fari á neitt blót í ár, sé til samt. En ef einhver vill vera rosa fín/n og fá sér gelneglur fyrir blót þá get ég reddað því fyrir nokkra peninga.. bara hafa samband.

En þar sem ég man bara ekkert af því sem ég ætlaði að skrifa hætti ég bara í bili..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vil vera fín...

Svana (IP-tala skráð) 19.1.2009 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Drífa Magnúsdóttir

Höfundur

Drífa Magnúsdóttir
Drífa Magnúsdóttir
Menntaður grunnskólakennari, 2ja barna móðir í fæðingarorlofi.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • jan2 022
  • vesti á Emblu Eir
  • sept1 004
  • sept2 019
  • sept2 014

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband