Kreppa skreppa

Ég į ekki hśs og žar af leišandi ekki aš borga af hśsnęšislįnum

Ég į minn bķl og žar af leišandi ekki aš borga af bķlalįni

Ég sigli į milli mįnaša meš žvķ aš fara sparlega meš peningana en sé fram į betri peningatķš meš vorinu žegar fęšingarorlofinu veršur lokiš hjį mér.

Er ekki best aš slökkva bara į śtvarpi og sjónvarpi, sleppa žvķ aš lesa blöšin og bķša žar til vandinn er yfirstašinn. Žessar fréttir gera lķtiš annaš en aš brjóta nišur gešheilsuna.

Gera bara eins og Siggi stormur segir... fara śt ķ nįttśruna og anda meš nefinu! (ž.e. ef mašur getur fyrir kvefi) Smile Allavega njóta žess sem ókeypis er ķ lķfinu svo sem fjölskyldu og nįttśru. Žaš er ég aš hugsa um aš gera um helgina. Stefnan er sett į afmęli og fjölskylduheimsókn į laugardag og sjįum til hvaš sunnudagur ber meš sér.

Kv. Drķfa

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Drífa Magnúsdóttir

Höfundur

Drífa Magnúsdóttir
Drífa Magnúsdóttir
Menntaður grunnskólakennari, 2ja barna móðir í fæðingarorlofi.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • jan2 022
  • vesti á Emblu Eir
  • sept1 004
  • sept2 019
  • sept2 014

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband