Yfirmaður minn ánægður?

Stjörnuspá dagsins er eftirfarandi:
Naut: Þú leggur þig allan fram í starfi og er sama hvað þú tekur þér fyrir hendur það vekur almenna hrifningu yfirmanna þinna.

 Þetta hljómar ágætlega... en hver er yfirmaður minn í dag?? Væri nú fínt ef þetta hefði komið í næstu viku! Ekki það að ég taki þessar stjörnuspár alvarlega en hver veit Smile
En nú er fæðingarorlofið alveg að verða búið. Á 2 vikur eftir en fer að vinna í 2 vikur áður en ég tek þær.
Fer s.s. að vinna næsta mánudag, í 2  vikur og fer svo í 2ja vikna frí og svo beint í páskafrí. Eftir páskana er það svo sleitulaus vinna fram að sumarfríi.

Alveg ótrúlegt hvað tíminn er fljótur að líða. Er búin að vera heima í heilt ár en er samt ekki búin að gera allt sem ég ætlaði mér að gera á þeim tíma. Geri það bara í páskafríinu ja eða bara sumarfríinu Grin

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með 1. vinnudaginn í næstum því ár

Íris (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 14:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Drífa Magnúsdóttir

Höfundur

Drífa Magnúsdóttir
Drífa Magnúsdóttir
Menntaður grunnskólakennari, 2ja barna móðir í fæðingarorlofi.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • jan2 022
  • vesti á Emblu Eir
  • sept1 004
  • sept2 019
  • sept2 014

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 380

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband