Hangs vs. dugnašur

Suma daga finnst mér ég koma afskaplega litlu ķ verk og hangi bara yfir skķtnum og draslinu.

Ķ gęr gerši ég žetta:

Fór ķ sturtu
Gekk frį hreinum žvotti
Vaskaši upp
Žvoši 3 žvottavélar og hengdi upp
Ryksugaši svefnherbergiš
Skipti um į öllum rśmum
Ryksugaši eldhśsgólfiš og strauk yfir meš moppu
Strauk yfir stofugólfiš meš moppu
Fór ķ klukkutķma gönguferš ķ bśšina
Sótti Magnśs Ara ķ leikskólann og ętlaši ķ heimskókn til Hrannar en hśn var ekki heima. - klukkutķma gönguferš.
Hręrši skyr og gekk frį eftir matinn
Bašaši Arnar Frey - sem krafšist žess svo aš bašgólfiš var skśraš
Hįttaši drengina og kom žeim ķ rśmiš
Horfši į 1 žįtt ķ sjónvarpinu
Fór aš sofa
Jį og aš sjįlfsögšu gaf ég drengjunum aš borša og hugsaši um žį inn į milli.

 Finnst žetta nś bara nokkuš mikiš afrek žennan daginn.... spurning um aš hanga bara ķ dagCool
En annars er nś stefnan į aš žvo meira, ganga frį žvotti gęrdagsins, koma pakka ķ póst, koma bókhaldinu ķ möppu og śtbśa albśm fyrir Magnśs Ara til aš hafa meš ķ leikskólann.

EN jį ég fór til lęknis ķ fyrradag žar sem ég er ekki aš meika žaš aš vera meš kvef (eša stķflaš og lokaš nef ķ 3 vikur). Hann vildi meina aš žetta vęru frekar einhverjar bólgur og lét mig fį steraspray... ég er strax skįrri. Get allavega andaš meš nefinuJoyful
Fleira ekki ķ bili..


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er žį ekki bara spurning um aš anda bara rólega

Ķris (IP-tala skrįš) 15.10.2008 kl. 10:45

2 identicon

Jś og žaš meš nefinu :D

Sjįlfiš (IP-tala skrįš) 15.10.2008 kl. 11:38

3 identicon

Ég er heima ķ dag!!! Nenni ekki aš ganga frį žvotti gęrdagsins og žašan af sķšur aš hengja upp žvott dagsins ķ dag!!!

Hrönn (IP-tala skrįš) 15.10.2008 kl. 14:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Drífa Magnúsdóttir

Höfundur

Drífa Magnúsdóttir
Drífa Magnúsdóttir
Menntaður grunnskólakennari, 2ja barna móðir í fæðingarorlofi.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • jan2 022
  • vesti á Emblu Eir
  • sept1 004
  • sept2 019
  • sept2 014

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 400

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband